LENSO-THƯƠNG HIỆU THÁI LAN HÀNG ĐẦU!!!

 

Vành xe là một bộ phận quan trọng, nó phải đủ cứng để chịu tải trọng của xe dưới mọi điều kiện vận hành của xe. Điều này giúp chiếc xe cải thiện khả năng phản hồi của nó đối với các lệnh điều khiển tăng tốc, phanh nhanh hơn, tăng handling của xe, giúp xe vận hành ổn định khi vào cua. Đối với những xe cỡ lớn, vành xe có thể không phát huy nhiều tác dụng nhưng đối với những cỡ xe nhỏ, đặc biệt là xe phong cách thể thao, thì vành xe là một yếu tố sẽ góp phần làm gia tăng hiệu suất của xe, tiết kiệm xăng.

 

Lenso đã nghiên cứu và đáp ứng nhu cầu thị trường bằng công nghệ  Flow-Forming wheels . Công nghệ Flow Foaming thay thế cho công nghệ “Low Pressure Casting”, đang được sử dụng phổ biến cho các bánh xe OEM hoặc bánh xe After market hiện nay trên thị trường . Lenso Wheel sử dụng công nghệ Flow-Forming giúp vành xe chắc, được nhiều vận động viên đua xe thể thao sử dụng trong các giải đua quốc tế.

 

Vành xe Lenso công nghệ Flow-Forming hiện nay có một số dòng sản phẩm chính:
       1. Dòng sản phẩm Venom

       

2. Dòng sản phẩm Project-D Series – D1SF wheel

 

Vành xe thương hiệu Lenso công nghệ Flow-Forming Wheels hiện tại tập trung cho các dòng xe 4 chỗ Nhật, Hàn, Châu Âu, Mỹ.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *